4 THÓI QUEN TẨY DA CHẾT HOÀN TOÀN SAI CÁCH KHIẾN DA LÃO HÓA NHANH CHÓNG MÀ AI CŨNG DỄ MẮC PHẢI, CHỊ EM CẦN PHẢI BIẾT NGAY ĐIỀU NÀY NẾU MUỐN SỞ HỮU LÀN DA MỊN MÀNG NHƯ EM BÉ

Tẩy da chết là bước quan trọng để chăm sóc da nhưng làm như thế nào để tẩy da chết đúng cách thì không phải ai cũng biết. 

Việc tẩy da chết thiết nghĩ thì rất đơn giản nhưng rất nhiều người vẫn mắc những sai lầm “chí mạng” trong quá trình tẩy da chết gây ra hậu quả vô cùng nghiêm trọng đối với làn da, khiến da lão hóa nhanh chóng. Vậy đó là những sai lầm nào? và làm thế nào để tẩy da chết đúng cách?

gel tẩy da chết cà phê, những sai lầm thường mắc phải khi tẩy da chết

Tẩy da chết không đúng cách sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng đối với làn da, khiến da lão hóa nhanh chóng

Những sai lầm thường mắc phải khi tẩy da chết

  • Lạm dụng việc tẩy da chết liên tục

Tẩy da chết là một bước cần thiết nhưng bạn không nên thực hiện nó mỗi ngày. Bởi vì, các tế bào cũng giống như hoạt động duy trì sự sống của cơ thể, khi tế bào mới được hình thành sau việc tẩy da chết, chúng cũng cần thời gian để thích nghi và sản sinh đủ lượng tế bào chất lượng.

Việc bạn tẩy tế bào chết mỗi ngày, kích thích sản sinh lớp da mới quá mức sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng “phản tác dụng”, da khô thiếu ẩm, ửng đỏ, viêm mãn tính. Thay vì cảm giác sạch sẽ, sảng khoái thì sự gia tăng sắc tố, da sẽ nhanh chóng xuất hiện các dấu hiệu lão hóa.

  • Chà xát quá mạnh

Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến da lão hóa nhanh chóng. Làn da của chúng ta thường rất mỏng, vì vậy, khi tẩy da chết nếu bạn chà xát quá mạnh sản phẩm lên da sẽ khiến làn da dễ bị kích ứng, gây viêm da, nổi mụn. Làn da cũng vì thế mà sần sùi, xấu xí và dễ xuất hiện các nếp nhăn hơn bình thường.

  • Lựa chọn sản phẩm tẩy tế bào chết không phù hợp với da

Mỗi chúng ta đều sở hữu một làn da khác nhau, vì thế các dòng sản phẩm chăm sóc da cũng đặc biệt khác nhau để thích nghi và đáp ứng từng nhu cầu khác biệt mà da bạn đang cần.

Thay vì cứ tin tưởng lựa chọn những sản phẩm đắt tiền là sẽ hiệu quả và phù hợp thì việc đầu tiên bạn cần làm là thấu hiểu chính làn da của bạn!

  • Không làm sạch da mặt trước khi tẩy tế bào chết

Đây là một sai lầm khá nghiêm trọng mà hầu hết ai cũng mắc phải. Bước làm sạch da mặt có vai trò khá quan trọng, nó có tác dụng như chất bôi trơn giúp hỗ trợ cho việc tẩy da chết nhanh chóng và hiệu quả hơn. Ngoài ra làm sạch trước khi tẩy da chết cũng tránh cho da gặp phải những tổn thương không đáng có.

Xem thêm: Lợi ích bất ngờ của việc tẩy da chết

Những điều bạn cần biết để tẩy da chết đúng cách

  • Nên tẩy tế bào chết mỗi tuần 1 – 2 lần

Rất nhiều chị em thường nghĩ rằng tẩy tế bào chết càng nhiều lần càng tốt, da sẽ trắng đẹp hơn. Tuy nhiên, đây hoàn toàn là một quan niệm sai lầm, bởi vì lạm dụng tẩy tế bào chết có thể làm da bạn bị bào mòn, mỏng đi, trở nên bị khô và mất đi độ cân bằng tự nhiên. Đặc biệt, nếu dùng các loại gel tẩy da chết chứa hóa chất độc hại và có thành phần lột tẩy thì tác hại còn nặng nề hơn gấp nhiều lần.

Tốt nhất, bạn hãy tẩy tế bào chết 1 lần/ tuần là đủ, riêng đối với da dầu ban có thể tăng lên 2 lần/tuần, đều đặn thực hiện làn da bạn nhanh chóng có sự thay đổi đáng kể, cải thiện sắc tố, mềm mại và luôn căng tràn sức sống.

  • Thoa kem dưỡng ẩm sau khi tẩy tế bào chết

Sau khi tẩy tế bào chết lượng chất nhờn trên da giảm đi, vì vậy bạn cần sử dụng kem dưỡng ẩm để cân bằng lại độ ẩm trên bề mặt da, giúp da khỏe mạnh, ngăn ngừa tình trạng khô sần, đồng thời kích thích tái tạo da, đẩy lùi nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa. Hơn nữa, làn da thông thoáng sau khi tẩy tế bào chết rất dễ hấp thụ tinh chất từ kem dưỡng ẩm, đem lại công dụng vượt bật hơn.

Nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả, bạn hãy chọn kem dưỡng ẩm có chất lượng đảm bảo, thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, dịu nhẹ và phù hợp với tính chất làn da.

  •  Thực hiện các thao tác thật nhẹ nhàng

Làn da bạn vô cùng mỏng manh, bởi vậy đừng kỳ cọ và chà xát quá mạnh tay, điều này sẽ khiến da bị tổn thương. Chính vì thế, khi tẩy tế bào chết bạn nên thực hiện các thao tác thật nhẹ nhàng.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng bàn tay thoa kem tẩy tế bào chết hoặc hỗn hợp tự chế từ thiên nhiên lên da, sau đó massage nhẹ nhàng theo vòng tròn khắp cơ thể. Lưu ý không áp dụng quá 15 giây ở một vùng da

  •  Không tẩy tế bào chết khi da đang tổn thương

Chỉ tẩy tế bào chết khi đảm bảo rằng đa đang thực sự khỏe mạnh. Trong trường hợp da dị ứng, tổn thương do dùng kem trộn, trầy xước, mẩn ngứa, ửng đỏ… bạn tránh tẩy tế bào chết. Việc làm này càng làm cho tình trạng da tồi tệ hơn và dẫn đến mụn lan rộng.

  • Lựa chọn sản phẩm tẩy da chết phù hợp

Lựa chọn sản phẩm tẩy da chết phù hợp là một bước quan trọng để giúp làn da không những được làm sạch mà còn không gây kích ứng cho làn da.

Hiện nay, trên thị trường có hai nhóm chính là tẩy da chết hóa học và tẩy da chết vật lý. Tuy nhiên xu hướng hiện nay là sử dụng các loại tẩy da chết có nguồn gốc thiên nhiên vừa hiệu quả lại an toàn, lành tính.

Xem thêm: 5 Cách tẩy da chết bằng cà phê hiệu quả tại nhà

Gel tẩy da chết cà phê sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, giúp loại bỏ hoàn toàn tế bào da chết ngay sau lần đầu tiên sử dụng mà không lo kích ứng da

Từ lâu cà phê đã được dùng để tẩy da chết hiệu quả tại nhà, tuy nhiên với nhịp sống hiện đại hối hả cách làm này lích kích và tốn nhiều thời gian. Hiểu được điều này, Cỏ Cây Hoa Lá đã nghiên cứu và cho ra đời gel tẩy da chết cà phê vô cùng tiện lợi, dễ sử dụng mà vẫn giữ được những tác dụng tuyệt vời của cà phê đối với làn da. Đặc biệt sản phẩm an toàn tuyệt đối nên không lo gây kích ứng cho làn da.

gel tẩy da chết cà phê, những sai lầm thường mắc phải khi tẩy da chết

Gel tẩy da chết Cỏ Cây Hoa Lá giúp loại bỏ hoàn toàn tế bào da chết ngay sau lần đầu sử dụng

Vì sao nên lựa chọn gel tẩy da chết cà phê Cỏ Cây Hoa Lá?

  • Cung cấp nguồn dưỡng chất chống oxy hóa giúp trẻ hóa làn da

Gel tẩy da chết cà phê Cỏ Cây Hoa Lá có chứa các chất chống oxy hóa như: Caffeine, các phytosterol và flavonoid sẽ tạo tiền đề để da sáng, khỏe và đẹp hơn. Đặc biệt, caffeine trong cà phê cải thiện lưu thông máu dưới da, giúp da mềm mại và sáng màu hơn.

  • Nhẹ nhàng lấy đi lớp sừng già trên da mặt mà không bào mòn và làm khô da

Trong quá trình massage, các hạt cà phê li ti có trong gel tẩy da chết Cỏ Cây Hoa Lá sẽ nhẹ nhàng lấy đi lớp sừng già trên da mặt mà không hề làm bào mòn và gây cảm giác khô căng khó chịu đối với làn da. Không chỉ nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết trên bề mặt da, các thành phần có trong cà phê kết hợp với một số chiết xuất thiên nhiên như cam thảo, mật ong, hạnh nhân, trà xanh,…sẽ kịp thời cấp ẩm và bổ sung dưỡng chất cho làn da mới, giúp chăm sóc làn da từ sâu bên trong.

  • Ngăn ngừa các vấn đề về da và giúp thu nhỏ lỗ chân lông trên da mặt

Sử dụng gel tẩy tế bào chết cà phê Cỏ Cây Hoa Lá 2 lần/ tuần sẽ giúp bạn ngăn ngừa các vấn đề về da như: Bít tắc lỗ chân lông, giảm mụn đầu đen, loại bỏ bã nhờn dư thừa trên da,… từ đó lỗ chân lông trên da mặt sẽ dần được thu nhỏ hơn.

Bên cạnh đó, gel tẩy da chết cà phê Cỏ Cây Hoa Lá được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên không paraben, không hóa chất độc hại nên cực an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Ngay sau lần sử dụng đầu tiên, bạn sẽ thấy lượng dầu thừa cùng tế bào chết trên da hoàn toàn được loại bỏ, lỗ chân lông nhỏ được thu nhỏ và làn da mềm mịn hơn và trắng sáng hẳn lên.

Với những chị em muốn có một sản phẩm tẩy da chết an toàn, chất lượng thì Gel tẩy da chết Cỏ Cây Hoa Lá đích thị lựa chọn số 1.

Click để xem thêm về gel tẩy da chết cà phê tại đây:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button