VÌ SAO MẸ BẦU NÊN LỰA CHỌN SỮA TẮM THẢO DƯỢC?

Lựa chọn mỹ phẩm cho phụ nữ mang thai không hề dễ đặc biệt là các sản phẩm sữa tắm. Vì đây là sản phẩm thiết yếu, sử dụng hàng ngày nên bạn cần phải hết sức cẩn thận để không ảnh hưởng đến thai nhi. 

Vậy tại sao phụ nữ mang thai nên lựa chọn sữa tắm thảo dược? và đâu là sữa tắm thảo dược được các bà bầu ưu tiên lựa chọn?

Tắm bằng thảo dược có tác dụng gì đối với mẹ bầu

Khi mang thai, cơ thể nặng nề đã gây khó chịu, cộng thêm việc thay đổi sắc tố làm làn da xấu đi khiến nhiều mẹ bầu cảm thấy tự ti, bức bối rất ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe. Vì thế việc chăm sóc và vệ sinh cơ thể, bảo vệ làn da cho các mẹ bầu là vô cùng quan trọng. Bên cạnh việc tắm bằng nước ấm, không ngâm mình quá lâu, các chị em còn lựa chọn giải pháp dùng thảo dược làm nước tắm riêng cho mình.

Ngoài các lợi ích như giữ ấm cơ thể, ngăn ngừa cảm cúm việc tắm bằng thảo dược còn giúp cho thai phụ tăng cường tuần hoàn máu, cung cấp oxy và dưỡng chất nhiều hơn cho từng tế bào của mẹ và bé, giúp mẹ ngủ ngon hơn trong thai kỳ, giảm căng thẳng, giảm táo bón… Qua đó, giúp thai nhi phát triển tốt hơn từ trong bụng mẹ. Vì tắm bằng nước thảo dược ấm giúp tăng cường lưu thông máu nên góp phần làm giảm sự phù nề ở các mẹ bầu.

Thảo dược tắm và tinh dầu thiên nhiên an toàn cho da, có tác dụng ngăn ngừa rạn da, nứt da hoặc sạm đen trong thai kỳ, tăng cường thải độc qua da, làm se khít lỗ chân lông và mang lại làn da săn chắc, mịn màng, sáng đẹp, trắng hồng.

Lời khuyên của các chuyên gia cho mẹ bầu

Các chuyên gia khuyên các mẹ bầu nên tắm với nước ấm mà không cần sử dụng xà bông hay sữa tắm gì hết. Trong trường hợp mẹ bầu đã quen sử dụng sữa tắm rồi và có cảm giác nếu không dùng sữa tắm sẽ không sạch thì mẹ bầu nên tìm hiểu một số loại sữa tắm dành riêng cho bà bầu, chẳng hạn như các loại sữa tắm thảo dược.

Mẹ bầu nên chọn các loại sữa tắm có độ PH vừa phải không gây kích ứng da, có mùi thơm nhẹ nhàng tốt nhất là nên chứa các loại tinh chất cỏ cây tự nhiên thay vì các sản phẩm sữa tắm có tính tẩy rửa mạnh và có quá nhiều mùi thơm sẽ gây ảnh hưởng tới sự phát triển bình thường của thai nhi.

Đặc biệt, mẹ bầu nên tránh xa các loại sữa tắm có độ xút cao vì dễ gây kích ứng. Các sản phẩm sữa tắm không phù hợp sẽ gây khô da và ngứa thậm chí để lại sẹo sau sinh.

Sữa tắm thảo dược Gừng Nghệ Cỏ Cây Hoa Lá được chiết xuất từ các thảo dược quý, là lựa chọn hoàn hảo cho các chị em đang mang bầu

Để không phải lích kích tốn thời gian, Cỏ Cây Hoa Lá cho ra đời sữa tắm thảo dược Gừng Nghệ với thành phần chính từ Gừng và Nghệ có tác dụng rất tốt đối với mẹ bầu. Đặc biệt, sản phẩm rất an toàn, lành tính nên có thể sử dụng hàng ngày.

Vì sao nên lựa chọn sữa tắm thảo dược Gừng nghệ?

Phù hợp với mẹ bầu cần giữ ấm cơ thể

Với những thành phần từ tự nhiên sản phẩm rất an toàn cho làn da, giúp làm ấm, tăng cường sức đề kháng cơ thể. Thích hợp cho cả những chị em có làn da nhạy cảm, mẹ bầu và các mẹ sau sinh cho con bú.

Sữa tắm thảo dược Gừng Nghệ là chìa khóa bảo vệ sức khỏe cho mẹ bầu 

Đặc biệt với những mẹ bầu sau sinh bị rạn da, thâm sạm da vùng bụng, đùi. Những tinh chất thiên nhiên trong sản phẩm sẽ hỗ trợ phục hồi làn da sau quá trình mang thai. Đồng thời giúp trẻ hóa làn da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da trắng đều và tự nhiên.

 Phòng cảm tránh gió hiệu quả                                         

Tinh dầu gừng có chứa chất phòng chống cảm lạnh, trúng gió, giữ ấm cơ thể. Ngoài ra, Gừng chứa một hàm lượng chất chống Oxy rất cao, những chất này giúp ngăn ngừa những tác động làm tổn thương tế bào và đặc biệt là những tác động của quá trình oxy hóa gây ra. Bên cạnh đó, tinh dầu Gừng cũng giúp cho cơ thể được thư giãn, giảm căng thẳng rất hiệu quả.

Làm mờ thâm, cải thiện làn da giúp da sáng khỏe tự nhiên nhờ chiết xuất nghệ

Chiết xuất nghệ có trong sữa tắm thảo dược Gừng Nghệ giúp làm sáng da, chống oxy hóa và trẻ hóa làn da. Nghiên cứu cho thấy các dưỡng chất có trong nghệ có tác dụng tẩy tế bào chết tuyệt vời, giúp loại bỏ các dấu hiệu lão hóa. Đặc biệt, chiết xuất nghệ khi kết hợp với chanh và các loại thảo dược khác có thể làm da trắng sáng hơn, loại bỏ các nếp nhăn trên da, giúp da đàn hồi và săn chắc. Đặc biệt, đối với những làn da có vết thâm do mụn để lại sau một thời gian sử dụng sẽ được cải thiện đáng kể, mềm mịn và trắng sáng hơn.

Mùi thơm nhẹ nhàng, thư giãn, giảm stress hiệu quả

Thảo dược cho mùi thơm nhẹ nhàng và không quá nồng. Hơn nữa, sữa tắm còn kết hợp với các thành phần thảo dược khác, tạo ra hương thơm rất thảo mộc, rất nhẹ nhàng và thư giãn.

Phản hồi của khách hàng

Hàng triệu khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm sữa tắm thảo dược Gừng Nghệ Cỏ Cây Hoa Lá của chúng tôi và gửi lại phản hồi rất tích cực. Dưới đây là một số phản hồi của khách hàng:

báo chí nói về sữa tắm thảo dược Gừng nghệ Cỏ Cây Hoa Lá

Phản hồi của khách hàng về sữa tắm thảo dược Gừng nghệ Cỏ Cây Hoa Lá

Phản hồi của khách hàng về sữa tắm thảo dược Gừng nghệ Cỏ Cây Hoa Lá

Phản hồi của khách hàng về sữa tắm thảo dược Gừng nghệ Cỏ Cây Hoa Lá

Phản hồi của khách hàng về sữa tắm thảo dược Gừng nghệ Cỏ Cây Hoa Lá

Báo chí nói về chúng tôi

Sản phẩm của chúng tôi không những được khách hàng tin dùng mà còn được các cơ quan báo chí, các trang tin truyền thông uy tín đánh giá cao như: https://soha.vn/; afamily; Báo Đời sống pháp luật,…

báo chí nói về sữa tắm thảo dược Gừng nghệ Cỏ Cây Hoa Lá

Click để xem thêm thông tin về sữa tắm thảo dược Gừng nghệ tại đây:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button