REVIEW CƠN SỐT DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ GEL X2 NANO NGHỆ

Lướt qua một lượt các sàn thương mại điện tử và các diễn đàn, chúng ta nhận thấy dung dịch phụ nữ được chị em tìm kiếm và sử dụng rất nhiều. Trên thị trường cũng có rất nhiều sản phẩm dung dịch vệ sinh, điều này khiến khách hàng đặt ra câu hỏi về chất lượng của sản phẩm. Và để đánh giá được sản phẩm cần có sự trải nghiệm thực tế về sản phẩm đó.

https://lh3.googleusercontent.com/ZPdVaMi5kiJ5Rqq3Kiamvf7C_ZxGrPVUwoSjsEgqUsSFwUHaL9llmDv-VZJlU0cTZan5r-xLRhsLTnhBfnLnfbwW3_pzvFHpDbeXX96svWur7x2Gq1qZQPkbe7yvI_TnQg=s0

 

Trong các dòng thương hiệu dung dịch vệ sinh trên thị trường, chị em quan tâm đến dung dịch Gel X2 Nano nghệ của thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá – một thương hiệu nổi lên những năm trở lại đây về sản phẩm từ thiên nhiên hữu cơ, an toàn cho sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu để tìm ra lời giải đáp về sản phẩm Gel X2 Nano nghệ được nhiều người quan tâm trong bài viết dưới đây.

Về thương hiệu của sản phẩm

Cỏ Cây Hoa Lá là thương hiệu mang đến những giá trị tốt đẹp từ thiên nhiên, tận dụng tối đa nguồn dược liệu sạch để làm nên dòng mỹ phẩm thiên nhiên mang lại cuộc sống “xanh – thiện – lành”.

Mọi mỹ phẩm thiên nhiên của Cỏ Cây Hoa Lá đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đáp ứng những tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Đặc biệt, sản phẩm đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng bởi các chuyên gia y tế hàng đầu cho kết quả cao, an toàn với khách hàng.

Về thiết kế

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng vòi pump rất tiện khi sử dụng, chỉ cần nhấn đầu vòi là dung dịch chảy ra mà bạn không cần phải thao tác nhiều. Màu sắc trên nhãn rất hài hòa với 2 tone màu chủ đạo trắng và vàng đúng như tên của sản phẩm là Nano nghệ.

https://lh3.googleusercontent.com/NUkbOSpx64xt1ajEEazbvt8hdEzkUxT564QrvBB-chPKlH7xBVK-hDnjO6PBZSrvyIb3PfpuMGjThZ7GoOL0J109pVIFjRh6r8jR70omE-UCUOsMGmQ0_S19vKAIrJQC7A=s0

Kết cấu dung dịch

Dung dịch Gel X2 Nano nghệ thuộc loại gel đặc, mỗi lần dùng bạn chỉ cần rất ít. Sản phẩm có độ tạo bọt vừa phải vì không chứa chất xà phòng. Khi đổ ra tay, cảm nhận cũng không gây tình trạng dính nhớt.

Về thành phần

Gel X2 Nano nghệ có bảng thành phần chứa tới 99% từ thiên nhiên. Sản phẩm sử dụng các thảo dược quý như: curcumin nghệ, berberin (chiết xuất từ rễ và thân cây vàng đắng), rễ cây ngưu bàng, chanh tây, tinh thể bạc hà,…

https://lh5.googleusercontent.com/AuAFzVtpUAjcc9w-s-C1fF5iOmA-nIn7ez6IVtX6R_L3LY3q9jI1nmr8IjdW70eg_iildltgxnAtTL26H0gjcXrTVn05wKb2-s2irPCsCzJf1JmEZqhAMA-PArvqNnGG7A=s0

Ưu và nhược điểm của Gel X2 Nano nghệ

Ưu điểm:

Không phải ngẫu nhiên mà Gel X2 Nano nghệ được đông đảo các chị em ưa chuộng và tin dùng đến thế. Đó chính là nhờ các ưu điểm vượt trội mà không phải sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ nào cũng có.

Sản phẩm hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại, không chất tẩy rửa, paraben,… an toàn cho mọi đối tượng, kể cả mẹ bầu, sau sinh đều có thể an tâm dùng lâu dài mà không lo sợ kích ứng.

Sản phẩm có tác dụng làm sạch, ngăn ngừa vi khuẩn tấn công, hỗ trợ phòng ngừa viêm nhiễm hiệu quả và an toàn chỉ trong 1 tuần sử dụng.

Dung dịch vệ sinh Gel X2 Nano nghệ giúp khử mùi hôi vùng kín hiệu quả, giúp cho cơ quan sinh dục luôn sạch sẽ, thoáng mát.

Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội với độ pH 4.5 hoàn toàn phù hợp với môi trường pH trong âm đạo, hoàn toàn không gây khô rát cho chị em khi quan hệ.

Nhược điểm: 

Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ đang có giá bán là 240.000đ/lọ. So với nhiều sản phẩm khác thì giá thành này thuộc loại cao. Tuy nhiên, X2 Nano Nghệ thuộc loại gel, mỗi lần dùng chỉ cần rất ít, nếu quy đổi giá tiền thì mỗi ngày bạn chỉ cần chi trả hơn 1.000đ cho mỗi lần dùng.

https://lh3.googleusercontent.com/Ew1jKHEFKPtrW6bSDiol-u3aTFbIPmhJPYW1Ldl0VwJRiVohTftiIt2X3A9VopVgjJ6OAl5GEPpXex2peraNyWAOy87pXdvuuhxL2qTYbcbzhFeb0W74e5wAPq2gJASbEQ=s0

Tại sao dung dịch vệ sinh Gel X2 Nano nghệ lại tạo nên cơn sốt cho chị em phụ nữ?

Tất cả những ưu điểm vượt trội đã chiếm được trái tim của chị em, được nhiều chị em săn đón tìm mua trên khắp các trang sàn thương mại điện tử dẫn đến cháy hàng liên tục.

Dung dịch Gel X2 Nano nghệ ngăn ngừa vi khuẩn tấn công, giải quyết nỗi lo các bệnh viêm nhiễm phụ khoa chỉ sau 2 tuần sử dụng 

Sản phẩm ứng dụng công nghệ chiết tách tinh thể nano curcumin siêu nhỏ vào việc chăm sóc vùng kín. Bằng việc áp dụng các công nghệ này trong quy trình điều chế, các phân tử nano curcumin trong củ nghệ và berberin đã được nhà sản xuất bào chế dưới dạng nano với kích thước siêu nhỏ, tăng tác dụng làm sạch, kháng khuẩn hiệu quả.

Đây là sản phẩm tiên phong trong việc sử dụng công nghệ chiết tách tinh thể và là sản phẩm đầu tiên trên thị trường chứa 2 thành phần Nano Curcumin nghệ và berberin.

Với chiết xuất chanh dây, tinh thể bạc hà có tác dụng khử mùi hôi vùng kín hiệu quả, mang đến cảm giác mát lạnh dễ chịu, giúp “cô bé” luôn được mềm mại và khô thoáng suốt 24 giờ.

Bên cạnh việc công dụng chính giải quyết các vấn đề viêm nhiễm chỉ sau 1 tuần sử dụng, Gel X2 Nano nghệ còn hỗ trợ làm hồng tự nhiên và se khít vùng kín.

Phản hồi thực tế từ các khách hàng đã dùng Gel X2 Nano nghệ

Thử lướt qua một lượt trên các trang báo chí hay fanpage Cỏ Cây Hoa Lá cũng như các diễn đàn dành cho các chị em, có không ít bạn đã để lại feedback sau khi sử dụng Gel X2 Nano nghệ. Không thể phủ nhận rằng Gel X2 Nano nghệ đã và đang làm hài lòng rất nhiều chị em phụ nữ.

 

https://lh6.googleusercontent.com/0EungimbXIvopH7XFhrfMx0usShntGByIRobYv1doqOFPaYJCrY3_Rf4cTEVScuA1nz2j0-jnEzxZMaHvK0kskWKIAJuySzi-tOX23Tik_xyqbcsSOXsCgBCz7YtqCJfzg=s0https://lh4.googleusercontent.com/hvJ7he9tFs9_sIRCxz9u2Kxq7Ocql1bUjWlz7el8nA6ohQ3EY79FS_J_03UgFCsywQ34QffNcpfFDPGI7D_Y6LQ5FqWcPwTlqPHmeZpP0isY9eW94f9hsN4p-rYkvsSClg=s0

Kết luận dung dịch vệ sinh Gel X2 Nano nghệ có tốt không?

Với những phân tích trên, chắc chắn các bạn đều đã có câu trả lời cho riêng mình. Còn với tôi thì câu trả lời là “CÓ”. Nhờ tính an toàn, thành phần tự nhiên và các ưu điểm vượt trội trên mà mình tin rằng Gel X2 Nano nghệ sẽ càng ngày càng được các chị em yêu mến và sử dụng phổ biến hơn.

Cùng tìm hiểu những ưu đãi hấp dẫn khi đặt mua Dung dịch vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button